Ăn uống gì để tăng cân

     
11 loại thực phẩm này không chỉ giúp bạn tăng cân lành mạnh mà còn hỗ trợ bạn chế tạo cơ bắp khi phối kết hợp cùng tập luyện. Cùng hoianuong.vn mày mò nhé!
*

Không chỉ ngon miệng cơ mà socola black còn cực tốt cho sức khỏe. Với 70% cacao, socola được mang đến là rất có thể giúp kiểm soát và điều chỉnh hormone mệt mỏi và lượng mặt đường trong máu. Nhờ vậy giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, một số bệnh ung thư, viêm nhiễm với tiểu đường tuýp 2.

Bạn đang xem: Ăn uống gì để tăng cân

Mỗi thanh socola 100 gam với 60–75% cacao cung ứng khoảng 600 năng lượng và đựng được nhiều vi chất bồi bổ giúp tăng cường sức khỏe, bao hàm chất xơ, magiê và những chất kháng oxy hóa. Nếu nhiều người đang muốn tăng cân, hãy thử trải nghiệm một cốc socola rét vào buổi sáng hay phối kết hợp cùng bánh ngũ cốc hoặc trái cây. Mặc dù nhiên, nên lựa chọn loại socola chất lượng cao với ít nhất 70% các chất cacao nhé!

3, giết đỏ - hoa màu tăng cân tăng cơ

*

Tương tự như thịt đỏ, những loại cá phệ là nguồn cung cấp protein và hóa học béo an lành vô cùng tuyệt vời. Theo hiệp hội cộng đồng Dinh chăm sóc Hoa Kỳ khuyến nghị bạn bắt buộc lựa chọn những loại cá lớn như cá hồi, cá ngừ, cá trích, cá thu… trong những chất dinh dưỡng mà cá lớn mang lại, omega-3 là 1 trong những loại acid béo đưa về nhiều tiện ích cho sức mạnh và giúp phòng ngừa một số trong những tình trạng bệnh lý. 

Chỉ một miếng phi lê cá hồi 170g cung ứng khoảng 250 calorie và 12 gam chất phệ lành mạnh. Và một khẩu phần cất 37 gam protein unique cao, giúp bạn xây dựng cơ bắp hoặc tăng cân. Cá hồi gồm thế chế tao theo rất nhiều cách khác nhau: hấp, áp chảo hoặc nướng. Bên cạnh ra, cá hồi hun khói hoặc cá hồi sống trong món sushi cùng sashimi cũng tương đối ngon mà bạn không nên bỏ qua.

5, hoa quả khô

*

Từ lâu, sữa đã được xem là một nhiều loại thực phẩm quan trọng cho chính sách ăn tăng cân. Nó hỗ trợ protein, tinh bột, chất to cùng canxi và các khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Đối với những người dân muốn tăng cường cơ bắp, sữa là một nguồn thực phẩm tốt vời cung cấp cả protein hấp thụ cấp tốc và chậm. Nhiều phân tích cho thấy, sữa còn có công dụng tăng cân nặng và cơ bắp lúc bạn phối hợp tập với tạ nặng.

Ngoài ra, các phân tích đã chỉ ra rằng trong whey chứa một hàm lượng lớn protein hơn đa số các loại thực phẩm khác. Hãy thử uống 1 – 2 cốc hằng ngày để tăng cân mạnh mẽ nhé.

Xem thêm: ‎Bubble Popping - Game Bóp Bong Bóng

7, các loại hạt cùng bơ hạt

*

Cơm luôn luôn phải có trong mỗi bữa ăn của tín đồ Việt. Nhưng chúng ta có biết, một bát cơm (158 gam) hỗ trợ 204 calorie, 44 ​​gam tinh bột và siêu ít chất béo. Nếu đang sống một mình, chúng ta cũng có thể nấu sẵn cơm và nhằm trong tủ lạnh, mỗi bữa lôi ra từng phần và phối kết hợp cùng các món khác nhau để sở hữu các bữa ăn đa dạng mẫu mã trong cả tuần, bảo vệ dinh dưỡng. Bạn có thể thêm đậu đỏ, ngô vào nấu chung với gạo để tạo thêm hương vị cho món cơm vốn dĩ thân quen thuộc. 

9, Sinh tố Protein nhà có tác dụng tăng cân hiệu quả

*

Không chỉ bao gồm khoai tây, những loại thực phẩm nhiều tinh bột khác như yến mạch, ngô, lúa mì, đậu, túng thiếu đao… cũng góp bạn bổ sung chất bột đường và calorie quan trọng để tăng cân nặng hiệu quả. Chúng còn là một lượng dự trữ glycogen cho cơ bắp của bạn.

Glycogen là nguồn vật liệu chủ yếu ớt cho đa số các hoạt động thể thao và vận tải thường ngày. Gần như nguồn tinh bột tốt để giúp bạn hỗ trợ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh ra, chúng còn hỗ trợ nuôi dưỡng vi khuẩn hữu ích cho con đường ruột.

11, quả bơ - hoa màu tăng cân nặng hiệu quả

*

Bạn có biết, một quả bơ cung cấp khoảng 322 calo, 29 gam chất bự và 14 gam hóa học xơ, vì đó là 1 trong lựa lựa chọn tuyệt vời sẽ giúp bạn tăng cân. Bơ cũng đựng nhiều vitamin cùng khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Hãy thử để thêm vài ba lát bơ lên món bánh mì nướng, dĩ nhiên chắn các bạn sẽ thích ngay từ lần thử đầu tiên. Hoặc chúng ta có thể nghiền 1 ít bơ, thêm một quả trứng ốp la và ăn với bánh sandwich, bảo đảm tiêu chí ngon miệng với dễ làm.


Chuyên mục: Ẩm thực