Các loại hạt tốt cho sức khỏe

     
*

Chúng tôi đem về mang lại quý khách hàng hầu như sự khác hoàn toàn trong từng thành phầm. Luôn luôn tất cả vị trí đến số đông đổi mới giỏi hơn

CEO, Tkhô nóng Nga
*

*

Nếu phân tử chưa hẳn là bữa điểm tâm tiếp tục của công ty, ai đang bỏ dở chất bồi bổ hạn chế lại mắc bệnh, đảm bảo tlặng, tăng tốc trí tuệ cùng nhiều hơn thế nữa nữa.

Bạn đang xem: Các loại hạt tốt cho sức khỏe

Thật không may, thừa không nhiều bạn ăn những các loại phân tử thường xuyên xuyên: "Đó rất có thể là cũng chính vì đầy đủ tín đồ hại chất Khủng và năng lượng trong các nhiều loại phân tử, hoặc họ cho rằng các nhiều loại hạt thật nhàm chán" Joy Bauer- nhà dinh dưỡng củaToday Show nói."Chỉ nên một trong những nhỏ tuổi phân tử nạp năng lượng mỗi ngày rất có thể bảo đảm an toàn lượng protein, hóa học xơ, chất bự ko bão hòa, cùng các Vi-Ta-Min và khoáng chất đặc biệt."

1/ Hạtđiều: bức tốc trí tuệ


Hạt điều quan trọng đặc biệt nhiều chất sắt và kẽm. Sắt góp hỗ trợ oxy mang lại tất cả các tế bào của khách hàng, mà có thể ngăn ngừa bệnh thiếu hụt ngày tiết, kẽm thì hết sức đặc trưng so với sức khỏe miễn kháng với mắt. Hạt điều cũng là 1 trong những nguồn xuất sắc của magiê: Một ounce hỗ trợ gần 25% nhu yếu hằng ngày của bạn. Theo một phân tích trong tạp chí Neuron, Magiê có thể góp cải thiện trí nhớ với đảm bảo an toàn cản lại mất tâm trí tương quan đến tuổi thọ .
*

Các chất chống oxy hóa giúp đảm bảo cơ thể phòng bệnh tim mạch, ung tlỗi, chống viêm và oxi hóa mau chóng, quả óc chó cũng nhiều axit to omega-3. Một bí quyết quan trọng tuyệt đối hoàn hảo để sở hữu được mọi chất lớn không bão hòa an lành nếu khách hàng chưa hẳn là một trong fan hâm mộ của cá, mangan vào phân tử óc chó có thể có tác dụng giảm các triệu triệu chứng PMS.

Xem thêm: Hướng Dẫn May Túi Hông Xéo Quần Tây, Kỹ Thuật May


*

Dùng mặt hàng ngày:khoảng chừng 14 hạt = 185 calo, 18 gam chất béo

3/ Hạnh nhân: xuất sắc chocon đường ruột


Hạnh nhân có chứa nhiều hóa học xơ tuyệt nhất - khoảng cha gram từng ounce đối với những nhiều loại phân tử khác và giàu Vi-Ta-Min E, một hóa học chống lão hóa mạnh khỏe. Một nghiên cứu về bự phì: Khi nhị team bạn trưởng thành bị béo phệ theo chính sách không nên ăn calo trong sáu mon, những người dân bao gồm ăn uống hạnh nhân vào vấn đề bớt cân của họ bị mất trọng lượng hơn những người dân khác. Nghiên cứu không giống cho biết rằng hạnh nhân đặc biệt là mạnh khỏe cho người lo ngại về lượng mặt đường vào tiết của họ: Những fan nạp năng lượng khoảng chừng 20% ​​calo tự hạnh nhân vào bốn tháng thấy giảm LDL cholesterol xấu với bớt insulin của họ so với một đội nhóm kiểm soát và điều hành những người dân ko ăn uống bọn chúng. Hạnh nhân thậm chí còn rất có thể bảo vệ đường ruột của bạn: Một phân tích trong ống nghiệm (được tài trợ vì Hội đồng quản ngại trị Almond California) phát hiển thị rằng những loại phân tử giúp tăng cường độ của các vi trùng bổ ích can dự hệ thống miễn dịch của khung người.

*

Dùng sản phẩm ngày:khoảng tầm 23 hạt = 170 năng lượng, 15 gam chất béo

4/ Quả hồ đào: đảm bảo cồn mạch


Quả hồ nước đào không những để làm bánh ngon, chúng cũng rất có thể góp nâng cấp sức khỏe tim mạch của khách hàng. "Quả hồ nước đào là một trong những vào hầu hết các một số loại phân tử nhiều hóa học chống oxy hóa. Chúng có thể giúp ngăn uống ngừa xuất hiện mảng dính vào đụng mạch của bạn." Trong thực tiễn, Tạp chí phân tích Dinc chăm sóc (tài trợ một phần bởi vì Pecan Shellers Thương Hội Quốc gia) cho biết thêm rằng ăn trái hồ đào rất có thể giúp cường độ cholesterol LDL phải chăng rộng 33%. Quả hồ đào cũng giỏi mang đến bộ não của doanh nghiệp, theo một nghiên cứu động vật hoang dã từ Đại học tập Massachusetts Lowell. Vitamin E được tra cứu thấy trong những một số loại phân tử rất có thể trì hoãn sự tiến triển của căn bệnh thoái hóa thần khiếp nhỏng xơ cứng amyotropic bên (ALS), nói một cách khác là bệnh Lou Gehrig.

Chuyên mục: Ẩm thực