Hé lộ chế độ ăn uống hàng ngày của các tuyển thủ Việt Nam

     

Để giúp những cầu thủ bảo trì thể lực dẻo dẻo suốt 90 phút thi đấu thì thực đối chọi ăn uống từng ngày là điều nhưng mà VFF cùng HLV âu yếm cực kỹ. Sát bên chuyện luyện tập trên sân cỏ thì một chính sách ăn uống đảm bảo dinh dưỡng để giúp các mong thủ có sức mạnh và tinh thần mạnh mẽ trước lúc vào trận. Điều này góp thêm phần không nhỏ tuổi làm nên thành công xuất sắc cho soccer nước nhà. Vậy các cầu thủ chúng ta đã ăn uống những gì để sẵn sàng cho các giải đấu sắp tới?

Chế độ bồi bổ hàng ngày

Theo share của một chuyên gia dinh chăm sóc cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, chế độ ăn uống hàng ngày của các cầu thủ phải cân đối, đủ chất dinh dưỡng, đủ các nhóm thực phẩm cung cấp năng lượng như chất đạm, chất béo, vitamin đựng khoáng chất,... Đặc biệt để giúp đỡ xương dĩ nhiên khỏe, bắt buộc bổ xung một lượng đủ canxi, kẽm, magie vào khẩu phần nạp năng lượng hàng ngày.

Vì không chỉ là để bảo trì sức khỏe mang đến các hoạt động luyện tập nhưng mà nó còn giúp các ước thủ miêu tả phong độ rất tốt trên sân cỏ. Nên cơ chế ăn của họ rất có thể gấp rưỡi phái mạnh bình thường, cụ thể cần tới 4000 calo nạp vào từng ngày.

HLV Park Hang Seo cũng là người trực tiếp đưa ra gợi ý để hoàn thiện chế độ ăn cân xứng nhằm giúp các học trò của mình tăng mức độ bền, giành tấm HCV mang lại nền thể thao Vietnam. Được biết sữa cùng đậu phụ là hai món ông Park yêu thương cầu bổ sung vào thực giao dịch ngày. 

Ngoài ra, tuyệt kỹ để tất cả một thể lực sung mãn là các cầu thủ liên tục ăn thịt bò và cơm. Mỗi ngày, tất cả nạp thêm một số trong những loại lương thực chức năng, vitamin trường đoản cú rau trái cây nhằm tăng cường thể lực xuyên suốt thời gian tham gia giải đấu.

Các mong thủ nạp năng lượng như ráng nào trước khi vào sân?

Uống tương đối đầy đủ nước: Đây là cách rất tốt để tránh khiến mất nước. Nước đóng vai trò giải khát, làm mát khung hình của các cầu thủ. 

Bữa ăn uống trước lúc thi đấu từ 2-4 giờ: buộc phải nhiều bột mặt đường trong bữa ăn. Đồng thời, không nhiều đạm, ít béo, ít hóa học xơ góp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hạn chế xúc cảm không dễ chịu ở lớp giữa của dạ dày. 

Bữa ăn sau thời điểm thi đấu: Đây là bữa ăn hồi sức quan lại trọng, cần đựng được nhiều tinh bột. Trong trường hòa hợp thể lực bị cạn kiệt, cầu thủ hoàn toàn có thể chuyển sang ăn những món lỏng, dễ dàng hấp thụ như cháo, súp, phở, bún,...

 

Trên phía trên là toàn thể những kín đáo xung quanh cơ chế ăn uống của các cầu thủ. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về cuộc sống hàng ngày của team tuyển Việt Nam.