Thực đơn low carb 13 ngày

Quý Khách hy vọng vận dụng thực đối kháng kelớn sút cân vào cơ chế ăn uống của chính bản thân mình. Bài viết tiếp sau đây đã gợi nhắc cho chính mình một thực solo kekhổng lồ giảm cân nặng 13 ngày rất công dụng.

Bạn đang xem: Thực đơn low carb 13 ngày

Một thực đối kháng keto bớt cân nặng 13 ngày rất cần thiết mang lại nhiều người dân mong muốn bớt cân nặng. Quý Khách hoàn toàn có thể áp dụng thực đối kháng này cho bạn nhằm bớt cân nặng vào thời hạn nđính thêm độc nhất vô nhị nhé.

Thực solo keto lớn bớt cân 13 ngày

*

Ngày 1


Bữa sáng: Bánh mì (3,2g carbs)Bữa trưa: Cá hồi (2,7g carbs)Bữa tối: Thịt lợn nướng nhồi (4,2g carbs)

Ngày 2

Bữa sáng: Sữa chua (5,2g carbs)Bữa trưa: Gà nấu ăn cà ri (4,1g carbs)Bữa tối: Súp hành tây vẻ bên ngoài Pháp (10,4g carbs)

Ngày 3

Bữa sáng: Thịt trườn cắt khoanh và súp lơ băm (6,9g carbs)Bữa trưa: Thịt bò xay làm bếp cùng với tương ớt(3,3g carbs)Bữa tối: Salad dưa loài chuột (5,3g carbs)

Ngày 4

Bữa sáng: Bánh mì chuối (4,4g carbs)Bữa trưa: Salad trộn (6,6g carbs)Bữa tối: Bọc rau diếp bò giao diện Thái (3,1g carbs)

Ngày 5

Bữa sáng: Bánh mì(0,4g carbs)Bữa trưa: Súp phô mai (3.2g carbs)Bữa tối: Mì trườn cay Keto (2,8g carbs)

Ngày 6

Bữa sáng: Súp nóng (2,3g carbs)Bữa trưa: Thịt xông khói (1g carbs)Bữa tối: Salad khoai vệ tây Keto lớn (5g carbs)

Ngày 7

Bữa sáng: Bánh mì yến mạch(3g carbs)Bữa trưa: Súp bắp cải Kelớn (5,3g carbs)Bữa tối: Gà tây (1,7g carbs)

Ngày 8

Bữa sáng: Bánh mì ( 4,5g carbs)Bữa trưa: Salad trứng Kekhổng lồ (1,4g carbs)Bữa tối: Súp củ cà rốt gừng cùng với mì bắp cải (10,8g carbs)

Ngày 9

Bữa sáng: Bánh mì sandwich bữa sáng (6.1g carbs)Bữa trưa: Thịt bò Mông Cổ Kekhổng lồ (2,5g carbs)Bữa tối: Ớt con gà White Kelớn (6,6g carbs)

Ngày 10

Bữa sáng: Hạt chia dâu tây (11,5g carbs)Bữa trưa: Thịt lợn băm bơ tỏi (1,5g carbs)Bữa tối: Thịt bò hầm Kekhổng lồ (4,7g carbs)

Ngày 11

Bữa sáng: Trứng đúc hình dáng Ý bé dại nướng với nấm (3g carbs)Bữa trưa: Súp quả cà chua Keto lớn (7.9g carbs)Bữa tối: Thịt bò nướng và đĩa phô mai (8,2g carbs)

Ngày 12

Bữa sáng: Trứng rán(3,8g carbs)Bữa trưa: Pizza gà (1,5g carbs)Bữa tối: Rau mầm đun nấu với làm thịt xông khói cùng phân tử dẻ (7,5g carbs)

Ngày 13

Bữa sáng: Sinc tố sô cô la Kekhổng lồ (8,2g carbs)Bữa trưa: Chả cá hồi Kelớn (7.6g carbs)Bữa tối: Gà nướng Keto (0,5g carbs)

Những vấn đề cần lưu ý lúc thực hiện cơ chế ăn keto

Nếu các bạn đã ra quyết định liên tiếp thử chế độ nạp năng lượng keto, các bạn sẽ ý muốn tuân hành các thông số kỹ thuật của kế hoạch ẩm thực ăn uống. Khoảng 60 đến 80 Phần Trăm calo của bạn sẽ tới từ hóa học Khủng. Điều kia Có nghĩa là các bạn sẽ ăn thịt, chất mập cùng dầu cùng một lượng rất giảm bớt các một số loại rau củ ko chứa tinch bột. (Vấn đề này khác với chính sách ăn kiêng low-carb truyền thống lâu đời, do chính sách nạp năng lượng kekhổng lồ thậm chí còn còn cho phép không nhiều carb hơn).

Xem thêm: Khám Phá Cách Làm Nước Chấm Chân Gà Nướng Ngon Đúng Điệu, Hướng Dẫn Cách Pha Nước Chấm Chân Gà Nướng

Lượng năng lượng sót lại vào cơ chế ăn uống keto tới từ protein – khoảng chừng 1 gam (g) cho mỗi kilogam trọng lượng khung hình, vày vậy một thiếu nữ nặng nề 65kilogam đã phải khoảng 64gb tổng thể protein. Đối với carbs cơ thể mọi người hồ hết khác biệt, nhưng mà hầu hết hầu như fan số đông gia hạn tâm lý ketosis với từ bỏ đôi mươi mang đến 50g net carbs mỗi ngày. Tổng lượng carbohydrate trừ chất xơ bởi cùng với lượng carb thuần.

Một vấn đề cần ghi nhớ rất giản đơn bị“ tống khứ ”ngoài bệnh ketosis. tức là, nếu như khách hàng ăn một chiếc gì đấy bé dại nlỗi một chế độ trái việt quất , cơ thể của bạn có thể quay trở lại đốt cháy carbohydrate để triển khai nguyên nhiên liệu nuốm vì chất bự.

Xem thêm: Cho 7 2 Gam Bột Mg

Bài viết trên cũng đã lưu ý cho mình một thực đối kháng kekhổng lồ bớt cân nặng 13 ngày khôn xiết công dụng. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích được cho chính mình trong quá trình bớt cân nhé.


Chuyên mục: Ẩm thực